21.4.12

nhóm BạcLiêu'90 nên làm gì...?

"Ý kiến riêng của A thì giúp đở học phí cho con em của các bạn có h/cảnh khó khăn là Phương cách hợp tình,lý và hữu hiệu nhất vì theo Á nghĩ chỉ có thông qua con đường học vấn mới giúp cho các em vươn lên để thay đổi hoàn cảnh sống nhanh nhất và sống có ý nghĩa hơn ! Các bạn nghĩ sao?

Gương của BS Khải , Khương ... đó!

Vậy H có tgian thì liên lạc với các bạn nào có h/cảnh khó khăn cần đến sự hổ trợ của tụi mình kg?
(ý kiến của Bác Ái)

còn ý kiến các bạn thì sao?
nhớ bấm xem thêm hình

hình nhà chùa, nơi mà Bé Nga Mập đang tham gia công tác san lấp mặt bằng







TB: hình ảnh do Hoài Bắc chụp gởi lên
trong đó có hình cin của Nga nữa


56 nhận xét:

  1. Bác Ái21.4.12

    Sự giúp đở này không có tính cánh bắt buộc mà nó sẽ tuỳ vào khả năng của nhóm có thể duy trì được bao lâu?! Không có hứa hẹn điều gì cả chỉ làm hết khả năng thôi cho nên các bạn đừng ngại sợ bị ràng buộc! (Ái đã và đang bảo trợ cho con em trong Đạo hiện ở VN )

    Trả lờiXóa
  2. Bác Ái21.4.12

    Có nhiều cách để thực hiện:
    -gởi tiền cho g/đình vào đầu năm học.
    -trực tiếp đóng tiền trường và mua sách vở cho các em.
    -chỉ cho học phí
    -cho sách vở,cặp,quần áo...(việc này A thường làm vào ngày đầu năm học cho những em hs tiểu học nghèo trong nông thôn)
    Và bạn có thể trực tiếp giúp đở với tích cách cá nhân, chọn 1 cháu con của bạn nào đó hổ trợ về học phí hay sách vở...tuỳ theo khả năng của bạn và trong khoảng thời gian mà bạn có thể. Nếu có thể đến lớp 12 hay vào đại học là điều mà A đang mơ ước nhưng chưa thực hiện được vì vượt quá khả năng của A.

    Trả lờiXóa
  3. Bác Ái22.4.12

    Có thể nào lấy 2 câu thơ:
    " Niềm vui chia sẻ cùng người
    Niềm vui có được nụ cười nhân đôi"
    Làm tiêu đề cho kỷ niệm 25 năm ngày ra trường (1990- 2015) hay khg ? Các bạn cùng thảo luận và cho ý kiến!

    Trả lờiXóa
  4. KimAnh22.4.12

    Kim Anh cung rat tan thanh voi y kien cua Bac Ai...lam viec tu thien, du o duoi bat cu 1 hinh thuc nao cung tot ca...Neu chung ta cung "gop mot ban tay" thi biet dau se mang den duoc "nu cuoi" cho nhung nguoi kem may man. Hung o ben que nha, lai biet rat nhieu ban be, hay la Hung dung ra chu dong di, tui minh huong ung theo. Bac Ai co dong y vay khong?

    Trả lờiXóa
  5. Bác Ái22.4.12

    Ái lúc nào cũng sẳn sàng hưởng ứng !

    Trả lờiXóa
  6. .. Chuyến này het thoi gio an nhau roi hoo hy hung oi..anh em giao cho h.n.hung nhieu nhiem vu zvay...mồ côi vợ là cái chắc...lol..thôi ! Hung gắng ti xỉu nua nhé ,ái voi Kim Anh thuong....Anh em cu len ke hoạch đi, dung xin góp mot ban tay..tay con lai bận cày thêm job nua...:))

    Trả lờiXóa
  7. he.he.he làm được chút gì tốt thì nên làm, tui hỗng có sợ lắm đâu, vì bạn bè tui còn nhiều mà, nhưng mà tui cũng hỗng có gánh vác chuyện lớn được đâu, tui đã nói với Bác Ái rùi: là tui sẽ làm thư ký cho Ái mà còn ai mà dại dột "thương" tui là tui chịu liền àhhh ;))

    Trả lờiXóa
  8. Ai oi, khi nao co be nao can giup do cho N biet voi. N nghi minh nen lap ra hoi de gay quy roi giup duoc nhieu be hon thay vi chi giup duoc tung em mot.

    Trả lờiXóa
  9. hôm rồi về Bạc Liêu, bé Nga Mập có rủ tui vô chùa (trên đường ra Biển) nhưng chưa ghé được, nghe Nga nói: Nga có tham gia đóng góp vô chùa đó, chùa có nuôi mấy em nhỏ mồ côi...

    Trả lờiXóa
  10. Ở Bò Léo có nhiều chùa nuôi trẻ mồ côi lắm, giúp được gì cho mấy em đó thì tốt lắm, nhìn chúng nó mà cầm lòng không nổi (chảy nước mắm...đó).

    Trả lờiXóa
  11. Bé Nga Mập chơi kỳ ghê, đêm khuya đang ngủ nó chọc cho tui dậy, nó tâm sự: "hồi chiều nó mới vô chùa, trời mưa lớn, mấy đứa nhỏ thấy tội nghiệp, tự nấu cơm, đứa lớn coi đứa nhỏ, tụi nó tự lực lắm, bữa ăn đạm bạc, tui mà ở trong đó 1 tháng chắc tui hổng còn là bé mập..." nó nhắc tui cái vụ chùa làm tui thao thức không ngủ được... thiện tai, thiện tai tui có tội chi mà nó hổng cho tui ngủ...

    Trả lờiXóa
  12. N suy nghi minh phai lam the nao de giup may be. Cho tien ho thi chi giup duoc qua ngay tam thoi ma thoi. Hung va Anh Duong co y kien gi khong? N nghi nen tao viec lam gi do cho may be lam roi giong nhu that may vong mang tay de ban. It ra may em cung nghi la dong tien tu ho tao ra.

    Trả lờiXóa
  13. Bác Ái9.5.12

    Hay là mua máy làm nhang cho chùa để các em tự làm rồi bán vì là Chùa nên việc này có lẽ thích hợp . Theo Ái biết thì cái máy khoảng 5 triệu đồng VN. Các bạn cho ý kiến nếu được thì tiến hành!

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh9.5.12

    Bà Nga Béo đâu rồi...???

    Trả lờiXóa
  15. Nếu mua máy làm nhang thì phải bổ sung một số vốn để mua nguyên vật liệu nữa, có một số chùa nuôi các em bé quá nhỏ: từ 1 ngày tuổi đến 5 tuổi: số này tương đối nhiều, số lớn tuổi hơn chỉ vài đứa. Như vậy thì phải hỗ trợ cách nào? mọi người suy nghĩ tiếp...

    Trả lờiXóa
  16. Ba vo giup vai tieng duoc roi. 5 trieu dong la bao nhieu vay? Minh nen tien hanh nhu vay di.

    Trả lờiXóa
  17. Bác Ái10.5.12

    Bạn Nga có thể cho các bạn biết sơ về tình hình Chùa được kg? Địa điểm? Chùa hiện có bao nhiêu người? Bao nhiêu em mồ côi? Độ tuổi? Ngày thường thì Chùa sinh hoạt,ăn uống ntn? Nguồn thu nhập chính dựa vào đâu? Do ai trụ trì? Nếu biết những thông tin này thì sự giúp đở cũng dễ dàng hơn!

    Trả lờiXóa
  18. KimAnh10.5.12

    KA roi VN cung da kha lau & chua co dip ve duoc, nen kg am hieu cuoc song que nha. Truoc day chi nghi don gian la neu giup duoc cho 1 ban nao do co cuoc song that kho khan, minh giup cho 1 so von nho nho de du lam an de co cuoc song do vat va hon...vay thoi. Bay gio duoc biet co nhieu ban co thien y muon lam viec tu thien, vay thi nhom baclieu minh bat tay tien hanh di...De nghi hay bat dau tu 1 ca nhan, hay 1 nhom nho, neu sau nay co "thien duyen" nhu Nhung noi, thi cang hay hon.
    Hay la Hung, Nga, Anh Duong, hop suc lai de lo viec to chuc va keu goi ban be, bat dau lap nhom va gay quy tu HOM NAY

    Trả lờiXóa
  19. hâyza... hồi nhỏ tới giờ tui toàn làm chuyện ác không hà, có biết làm điều thiện đâu, nhiệm vụ này lớn lắm, các bạn cứ bàn thêm rồi mình phải xác minh cho rành rẽ hoàn cảnh của người cần thật sự, chứ tui đây bị một lần cũng ớn ớn rồi.

    xem thêm BạcLiêuGroup làm từ thiện nè: http://baclieugroup.blogspot.com/2011/11/lat-mat-ke-anh-cap-long-nhan.html

    xem thêm BạcLiêuGroup làm từ thiện nè: >>>

    Trả lờiXóa
  20. Hùng nói đúng đó, theo tui được bít, có một số chổ mượn cớ nuôi trẻ mồ côi để làm chuyện mờ ám, mà tui đã tìm hỉu qua rùi, không phải không có người giúp đỡ mà họ cũng tìm hỉu rùi thì chạy tét luôn đó, không bít Má mì Nga nói chùa nào? cần phải nắm thêm thông tin để không bị như lần trước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh11.5.12

      rất nhiều nơi mượm danh nuôi trẻ mồ côi dể trục lợi.Mình giúp đỡ các bé,nhưng các bé nhận được bao nhiêu???sao tui thấy nhiều đoàn từ thiện đến mà các bé vẫn ăn đói,mặc rách...

      Xóa
  21. KimAnh11.5.12

    U dung roi, cung co nhieu to chuc muong danh tu thien de lam loi rieng tu, boi vay co cac ban tim hieu thi rat tot de khoi bi lam...

    Trả lờiXóa
  22. Bác Ái12.5.12

    Hùng đừng nản! Bài học nào cũng phải trả giá, từ thiện kg phải có tiền là làm được -nó còn là 1 vấn đề rất tế nhị! Mình có lòng tốt muốn giúp nhưng phải xem người ta có muốn nhận hay kg nửa với lại Ái cũng biết có nhiều nơi chỉ thích nhận hiện Kim chứ kg muốn nhận hiện vật đâu!? Nếu họ kg muốn bỏ công sức ra để giúp cho các em mồ côi và kg nghĩ đến cách tự lực cánh sinh thì phải suy nghĩ lại ! Chúng ta chỉ có thể tạo điều kiện giúp họ vượt qua khó khăn bước đầu mà thôi còn lại là phải do sự nổ lực phấn đấu của chính bản thân họ như vậy thì việc làm mới có ý nghĩa!

    Trả lờiXóa
  23. Đồng ý..cả tay lẫn chân....vzay ai là chủ tích cua hoi nay đây,khi nao gay quỉ thì thông bao nha :))

    Trả lờiXóa
  24. Hung co tin gi tu Nga khong vay? Minh lam chuyen nay la long hao tam cua minh thoi. Hung dum lien lac voi Nga de minh tien hanh di. Khoang hon 1 thang nua N ve vn, nhung vi thoi gian co han N chi o quanh quan sai gon ma thoi. Nghe N noi gay guy de giup chua nen hien nay N co mot so nguoi ban ung ho va se dua tien khi N di.

    Trả lờiXóa
  25. THÔNG BÁO
    có hình mới về chùa nhé!!!!

    Trả lờiXóa
  26. Bác Ái29.5.12

    Như vậy Chùa cần giúp về phương diện nào? Tương lai của các em hay tương lai 1 ngôi Chùa lớn để sánh vai với các ngôi chùa khác? Các bạn nên cân nhắc cho rỏ ràng để định hướng đi cho mình: giúp các bé mồ côi kia có được miếng cơm, manh áo hàng ngày và được đến trường như các bạn khác để có được tương lai tốt hơn sao này hay giúp xây dựng 1 ngôi chùa như mơ ước của bậc trụ trì?

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh30.5.12

    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  28. bé Nga Mập thập thò mà không thấy lên tiếng, tệ thiệt
    tiền thì nhiều mà có cái thẻ intẹcnét mua không nổi, tội nghiệp

    Trả lờiXóa
  29. Hùng thấy như vầy,

    cái vụ nhang thì nghe nói chùa xây cũng chưa xong, mua cái máy về thì quá dễ, nhưng làm như thế nào, nguyên liệu, người làm, kỹ thuật làm, rồi đầu ra như thế nào,... cái này dễ bị tình trạng mua về được 1 thời gian rồi trùm mền để ngó (tuy nhiên sau này trao đổi kỹ với chùa, nếu họ nhắm làm được thì mình sẽ tiến hành bất cứ lúc nào)

    theo ý riêng Hùng (trong đầu đang có ý này) là:

    đợt đầu tiên Hùng tính làm vào đầu tháng 9 (DL) này, đó là ngày khai giảng, mình lên danh sách các em đang đi học, mà khó khăn, trước mắt mình đóng góp, rồi lên danh sách các em đi học (các lứa tuổi, nhóm lớp)

    1. chuẩn bị học cụ (tập/vở, sách, bút/viết,... cặp, túi, quần áo,...) đầu tháng 9 khai giảng mình tặng cho mỗi em 1 phần có thể học đủ 1/2 năm rồi sau đó dự trù tiếp cho 1/2 năm còn lại (có theo dõi mới cấp tiếp theo học bạ hoặc,...)

    nếu có thể được thì làm thêm phần 2

    2. nếu xét thấy trường hợp em nào đang thật khó khăn về học phí đi học thì mình sẽ trực tiếp tìm hiểu từ chùa và cả việc đến trực tiếp trường để lấy thông tin, trước mắt mình chọn 1 hoặc 2 em để lo học phí cho năm đầu
    (sau đó tính tiếp)

    rồi chọn 1 phương án, rồi lên chi tiết
    lúc này sẽ lòi ra nhiều chuyện cần làm
    mình sẽ mở 1 mục mới để bàn sâu hơn

    vài dòng, các bạn cho ý kiến tiếp nhé!

    Trả lờiXóa
  30. Nặc danh2.6.12

    Hồng Nga 72 ( thông tin về chùa)
    Chùa được xây dựng vào năm 2010, tại xã Hiệp Thành, chủ trì SƯ PHÚC,mục đích chùa là nuôi trẻ mồ côi( mái ấm học đường), hiện tại chùa nuôi 42 cháu trong đó có 6 cháu đang học đại học, 4 cháu dưới 12 tháng tuổi số còn lại là học các cấp học.Theo ý Nga tập thể nên lập quỷ tại Bạc Liêu và cử đại diện phụ trách, chỉ hỗ trợ cho những nhu cầu cụ thể về học tập( được sự nhất trí chung), hoặc mình chọn lọc một vài em hiếu học để hỗ trợ trong suốt quá trình học tập.Nga đợi tin các bạn.

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh2.6.12

    Hồng Nga 72 ( thông tin về chùa)
    Chùa được xây dựng vào năm 2010, tại xã Hiệp Thành, chủ trì SƯ PHÚC,mục đích chùa là nuôi trẻ mồ côi( mái ấm học đường), hiện tại chùa nuôi 42 cháu trong đó có 6 cháu đang học đại học, 4 cháu dưới 12 tháng tuổi số còn lại là học các cấp học.Theo ý Nga tập thể nên lập quỷ tại Bạc Liêu và cử đại diện phụ trách, chỉ hỗ trợ cho những nhu cầu cụ thể về học tập( được sự nhất trí chung), hoặc mình chọn lọc một vài em hiếu học để hỗ trợ trong suốt quá trình học tập.Nga đợi tin các bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồng Nga lên tiếng rồi

      Xóa
    2. Nặc danh4.6.12

      hông nga 72.
      be chan ngan oi tui lentieng sao kg thay ai co y kien gi het vạy.

      Xóa
    3. Nặc danh4.6.12

      tụi tao đang si nghĩ...

      Xóa
  32. đang ngồi tậm sự với Bác Ái nè... Ái tâm sự nhiều về từ thiện, nghe băn khoăn quá,... tui đang tính bỏ cuộc,... công nhận hèn ghê ;(((

    Trả lờiXóa
  33. Ái có thông báo về hội: ViệtNam Vision Project của Úc

    về chương trình từ thiện tháng 08.2012 hỗ trợ về Răng & Mắt tại Bạc Liêu
    Ái nói thông báo cho các bạn biết

    search trên mạng thấy website: http://www.vietnamvision.org.au/

    tìm hiểu thì thấy có nội dung năm 2012 có đoạn sau:

    "In 2011, dental services were introduced and will continue to be an important function during future field trips.

    In 2012, planning is underway and the tenth field trip will be undertaken during August. The areas of operation will be Quang Nam and Bac Lieu Provinces as well as Saigon and it is expected that a milestone 5000th cataract operation will be performed, a very proud and out-standing record.
    "

    Trả lờiXóa
  34. Bác Ái9.6.12

    Theo thông tin từ Bạc Liêu thì các em trong chùa không phải là trẻ mồ côi. 1 số là bà con của sư Phúc, 1 số là con em của các gia đình nghèo( nhưng không khổ) ở lân cận chùa - họ không đủ khả năng lo cho con đi học. Sư Phúc tuyển lựa những em học khá giỏi đem về chùa cho ăn học với điều kiện sao khi thành tài trở về chùa tu làm môn đệ của Sư? Trong số 6 em đang học Đại Học: 1em là em ruột & 1 em là bà con của Sư. Hiện chùa đang tiến hành xây cất với qui mô không nhỏ, hiện đang làm con đường đi vô cho xe 4 bánh khoảng chừng tỷ bạc. Các em học ở Đại học đã và đang vận động nên có rất nhiều mạnh thường quân biết đến ngôi chùa này. Các bạn suy nghĩ như thế nào? Có nên kiểm chứng lại thông tin này chăng?

    Trả lờiXóa
  35. Nặc danh9.6.12

    hong nga

    Ai oi thong tin cua ban nga doc tu nhien thay buon .th phuc ditu tu luc6 tuoi duoc 2 su co nuoi va nhan lam con .hien tai
    2su co dang lam tru tri . chua nga khong nho ten ma co tuong phat moi xay cao may chuc met.chua hien tai thay phuc dang o khoi dau la do thay hue ha khoi cong nhung thay da mat cach day vai nam do tuoi cao.theo mimh biet chua nuoi nguoi lon gia khong noi nuong tua hoac bi g d hat hui hoac tre mo coi la do duoc su chi dao cua hoi phat giao vn. con con duong vo chua xay xong lau roi do may manh thuong quan gop lai lam .con nhung thong tin khac nga se di xac minh lai roi nga se thong tin lai cho cac ban.theo minh nghi muon lamtu thien dau phai nhat thiet la phai o mot cho nao nhat dinh .minh lam chuyen gi phai xuat phat tu tam long cua minh.ongxa minh cung lam tu thien nhung theo cach khac ;nhu la nha ai co hu su ma ngheo thi ong di xin hang ruong lo gao,neu hoc sinh nao ngheo co hoan canh kho khan thi giup theo nhu cau xedap hoac sach dong hoc phi va mot so tien nhat dinh nao theo thang tuy hoan canh ma minh giup nhung khong phai nhat thiet la mot em nao tai vi tien cua minh cung han hep,nen minh phai xoay chuyen htheo tung truong hop cu the. noi ve chua mot chuc nua ,hien tai chua chirong thoi cho khong co xay catqui mo gi lon dau .ui dat len cho cao thay chong cay du dinh se cat nha nuoi chim yen ,mo co so day nghe noi chung la minh thay cach lam cua thay cung duoc ,nhung ma mieng na mo bung mt bo dao gam hay khong minh phai xac minh ro lai moi duoc. roi se thong bao ro lai .hen giap lai

    Trả lờiXóa
  36. hung oi tieng viet tao viet con sai chinh ta ma may viet tieng gi khong co dich ra lam sao tao biet.noithiet nghe lo ma may co chuoi tao cung no biet.

    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh9.6.12

    hung oi tieng viet tao viet con sai chinh ta ma may viet tieng gi ma khong co phien dich vay noi thiet nghe lo may co chuoi tao cung no biet .

    Trả lờiXóa
  38. Bác Ái10.6.12

    Những tin tức đó là do hội từ thiện của B/Liêu cung cấp, hư thực ra sao chưa rỏ nên mới cần các bạn tìm hiểu thêm rồi suy nghĩ cách giúp đở hợp lý nhất!

    Trả lờiXóa
  39. Bác Ái10.6.12

    Nếu như Nga nói vậy Sư Phúc kia có phải đã ở chùa Cô Bảy (tức Chùa Long Phước Tự bây giờ) lúc còn nhỏ hay không? Cùng ở và đi học chung lớp với Trương Thanh Cường có đúng khg? Thời đó là thầy Huệ Hà chủ trì chùa.

    Trả lờiXóa
  40. Bác Ái10.6.12

    Cách giúp đở những người gặp hoạn nạn như chồng Nga đã làm phù hợp với ý tưởng của Ái hơn, thực tế, có ý nghĩa, và hợp với khả năng có hạn của chúng ta. Với Ái chùa lớn Phật to xin được Tôn kính trong lòng vì kinh phí đó có thể giúp biết bao nhiêu hoàn cảnh thương tâm!

    Trả lờiXóa
  41. @hn àh: hn là ai? hồng nga hay hà nội?

    tui viết là: Ái có thông báo về hội: ViệtNam Vision Project của Úc

    có 1 chương trình từ thiện tháng 08.2012 hỗ trợ về Răng & Mắt tại Bạc Liêu
    Ái nói thông báo cho các bạn biết...

    (vì tin đó đến từ Úc nên không biết rõ chương trình cụ thể, ai ở BL thì tìm hiểu và giới thiệu cho người cần giúp đỡ)

    hỉu chưa??? còn cái tiếng trên đó tao cũng hỗng gành nữa sao mày la tao?

    Trả lờiXóa
  42. * riêng tui: thì việc gây Quỹ mình có thể gây bất cứ lúc nào, ngay hôm nay thì Quỹ hiện tại của nhóm Bạc Liêu cũng có chút ít rồi, VÀ mình phải tích cóp từ từ rồi mới làm chuyện lớn hơn được (số tiền sẽ được cập nhật và thông báo đầy đủ), tui đang vận động BS Khương đứng ra làm thủ quỹ cho uy tín (với lại nó là thủ quỹ thì nó sẽ đóng nhiều hơn tui ;)) ;PPP)

    * đối với trường hợp cái chùa gì đó của bé Nga (mập): tui thấy dù sao đây cũng là 1 cái duyên của nhóm mình với chùa đó, trước mắt, nhờ Nga xem là có những em nào chuẩn bị bước vào năm học mới (sẽ đi học thực sự) nhóm mình tặng mỗi em một phần học cụ (cặp/bì; sách; vỡ/tập; bút/viết,...) tuỳ theo 1 mức giá trị do mình đưa ra

    nếu các bạn đồng ý thì mình tiếp...

    * thực hiện:

    - tụi mình đưa ra 1 mức giá trị cụ thể cho một phần quà (cái này ưu tiên người bên VN đưa ra vì các bạn bên kia không rành về giá cả)
    - nhờ Ký Vỹ (đang là chủ của nhà sách lớn nhứt TP.BL): tư vấn, thu xếp những phần quà gồm những gì, đóng gói,... (tiền công sức phải là miễn phí)

    - Nga (mập):
    - hỏi lại coi chùa có tên chưa? nếu chưa thì bà đặt cái tên cho dễ nói chuyện
    - kiểm tra lại coi sẽ có bao nhiêu em chuẩn bị nhập học (chia ra: cấp I,II,III, Đại Học)
    - ngồi tâm sự trước với Thầy (trong chùa) là trước mắt nhóm muốn gởi phần quà cho những HS đi học, Thầy thấy sao? nếu Thầy đồng ý thì hỏi thăm thêm là mình tính tặng như vậy có thực tế không (có xài đúng nhu cầu các em hay không? Để Thầy góp ý)

    *Lưu ý:
    - Nga tâm sự với người nhà Chùa không được làm hư các thầy (ăn mặc nghiêm túc,nói năng lễ phép,...)
    - các em có đi học thì đều được tặng (không phân biệt lớp/tuổi), không tặng cho những em không đi học (nếu có điều kiện mình hỗ trợ những em này bằng cách khác)

    còn làm việc lớn hơn thì cũng phải chuẩn bị kỹ hơn…

    Trả lờiXóa
  43. Ý kiến của Hùng đưa ra tui thấy thực tế và hợp lý trong thời điểm này, tui đề nghị bé Nga Mập làm trụ trì vụ này đi, thành lập một ban thư ký có chức danh hẳn hoi để tiện liên lạc, mỗi người góp một chút tiền bạc và công sức trên tinh thần tự nguyện và phải xuất phát từ cái tâm (không biết có tịnh như ông Hùng không?). Mọi người thấy thế nào? nếu được thì làm sớm vì ngày nhập học cũng sắp đến rồi (khoảng ngày 1/8 các em chính thức nhập học)

    Trả lờiXóa
  44. Ý kiến hay.....về Tài lực,mỗi nguoi mot tay..rieng nhan lực, thì ban bè ở vn phải chiu khó rồi....như AD nói,thành lập hội thì phải có chuc danh rỏ rang " để tao còn biết nguoi đi túm áo " sau đó..hùng thông bao cho bạn bè...nhớ thông báo địa chi,để Anh em ở xa donation " neu ko Tao goi lộn qua casino rang chiu nha :))

    Trả lờiXóa
  45. ÁD àh, hàng của tao còn đủ chưa tịnh mất cái nào đâu mày ;PPP

    @Dũng: mày cứ casino thỏ mái, tụi tao đè mày ra phạt gấp đôi cái vụ cờ bạc thì đừng trách ;))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kimanh2.7.12

      Kim anh cung rat dong y va tan thanh y kien cua Hung, cac ban som bat dau di cho kip nam hoc sap den cua cac em

      Xóa
  46. TIN ĐĂNG LẠI:

    Nhung nhắn: "KA oi, gap duoc may la niem vui cua minh do. Cung vi Khai ko du duoc nen N se co diep ban be them lan nua. A KA Nhung co noi chuyen voi may ban la KA co goi $200 va $200 cua N vao quy de cho charity noi chung. Khi nao may ban gap nguoi kho Thi se giup do. Minh se ban luan them nua de quyet dinh minh se lam gi..."

    Trả lờiXóa
  47. Bác Ái24.8.12

    Hi, tinh thần vì người của Bạc Liêu đâu rồi ? Việc giúp các em tiến hành tới đâu rồi?

    Trả lờiXóa
  48. Bác Ái24.8.12

    Hi, tinh thần vì Người của Bạc Liêu group đâu rồi? Việc giúp đở các em tiến hành tới đâu ? Sao yên tĩnh quá vậy?

    Trả lờiXóa
  49. Bác Ái nói đúng đó. Tinh thần Baclieugruop đâu rồi, triển khai lẹ lên chứ

    Trả lờiXóa
  50. Bác Ái25.8.12

    Các em đã đi học 2 tuần rồi thì phải!?

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét phía ô trên, NÊN đăng nhập tên nhé! nếu không bạn chọn "ẩn danh" nhưng lưu ý NÊN gõ tên người nhận xét để người khác tiện theo dõi, người nhận xét tự chịu trách nhiệm với nội dung của mình, nhận xét có thể bị xoá nếu không phù hợp./.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...