1.3.13

hình ảnh: Tân niên 2013 - Ái niên

đợt này có cả Thầy Tám & thầy Y Quang
thầy Tám giao nhiệm vụ cho Cướng Quách & Khương
tổ chức 1 chuyến ghé khu vực của Thầy "chiến" trận
báo trước 2h

thấy bồ mới của Sỹ mà thằng Hùng nó thèm ;))
thành viên của BL'90 học lớp 10A8














lì xì cuối năm, chơi đúng gu công tử

thằng Khanh nó nói:
c"n lạy mấy mẹ, lần sau có họp nhóm thì mấy mẹ ở nhà dùm để nhóm không bị xấu..."













măm đi cưng

trao đổi kinh nghiệm chăn dắt

chia sẻ kinh nghiệm


...
==========================
đăng bởi: BạcLiêuGroup'90
==========================



31 nhận xét:

  1. tao thiệt là buồn cho cái thằng Như Quang quá đi, giờ này U50 rồi mà còn hay tự ái, bạn bè muốn gặp nó nói chuyện tàm xàm bá láp chơi, vậy mà nó tới trễ, gặp thằng Khanh đen dỡn cái là tự ái luôn, hơi đâu mà chấp mấy thằng xỉn, nó mà chửi mình mình chửi lại là huề chứ có gì???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4.3.13

      Hung thang nao la Quang 10 vay, tao nhan khong ra, lau qua roi khong co gap

      Xóa
  2. CANHCHIMTROI4.3.13

    Năm nay về VN thấy B Aí đẹp ra thêm vậy ta..Thằng Hiển(VT), Khương có cạnh tranh nhau không mà mặc đồ đẹp quá vậy

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh4.3.13

    Thằng khương đā bị vợ xiêng (pó tay ) rồi ...hình như thằng Nhật Quang nhảy vô Tham Gia (cuộc chiên) ở BL có thằng nào dám nhảy vô Tham chiên kô?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiện tai, thí chủ nói vậy bần tăng sao dám về sài gòn!

      Xóa
    2. Nặc danh6.3.13

      thằng Quang Mập nó sợ quá nó chui tuốt lên Tây Bắc rùi, đúng là thiện tai!

      Xóa
  4. Nặc danh4.3.13

    Quang(10) chưa vào được bên trong đã bị thằng h KHANH đuổi vê rồi có hình đâu mà thấy ( thật tội NGHiêp thằng q đã u 40 rồi mà giỡn 1 chủc lại tự ái )

    Trả lờiXóa
  5. KimAnh4.3.13

    Thay Tam khong thay doi nhieu, nhung ma that kho ma nhan ra duoc thay Y Quang...Thay that tre va phat tuong nhieu qua. Cam on Hung va cac ban o BL group luon co gang to chuc nhung cuoc hop mat de ba con & ban be xa gan co dip duoc xem lai hinh anh thay co ban be than thuong.

    Trả lờiXóa
  6. CANHCHIMTROI8.3.13

    Hôm nay 8/03/2013 thằng Sỉ là thằng rất đáng để Bác Aí tìm kiếm gần 20 năm nay. Xin chúc mừng Bái Aí đã tìm được người trong mộng còn thằng Khương, Quang (Hóa nhi)... bỏ qua một bên

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh8.3.13

    thiện tai, thiện tai hèn chi thấy thằng Sĩ nó tươm tướp tươm tướp, ngó bộ huynh-đệ lại tương tàn nữa rồi

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh8.3.13

    Ê cánh chim trời ! S chĩ là tài xê g/đ thôi Còn ở dưới BL thằng THÀnh đen nói chở ái bằng Honda đi Vào nhà Nga Mập kìa ,

    Trả lờiXóa
  9. Chet may roi Si oi, sang sang nho day tap chay bo di de co gi chay cho le chu khg co ngay may an dao phay do:):):)

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh10.3.13

    Bac Ai di Kambodia tuan sau ve, may thang khi co y kien gi khg? Con thabg Lu sao dao nay it thay no vay? Ban di Binh Duong " Chau Ba" phai khg?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thăng lưu lam gì mà chầu bà hoài vậy. tiểu long nữ thôi mà

      Xóa
  11. Nặc danh10.3.13

    Baclieugroup quá bận rộn với chương trình Ái niên nên quên trang dành cho các bạn nữ trong ngày 8/3 như thường lệ. Phạt chủ blog sao đây các bạn hot girl?
    Hân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh10.3.13

      vì trong mắt chủ blop bây giờ chỉ có Ái Niên thôi!!!

      Xóa
    2. Nặc danh10.3.13

      Chết mày chưa H, chi em nổi giận thì căng lắm đó.

      Xóa
  12. CANHCHIMTROI11.3.13

    Cuối tuần này tao ở Bạc Liêu, thằng khỉ nào muốn thấy tao tái xuất giang hồ thì xuống đây (thách thức đó)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh12.3.13

      Có dẫn tiểu long nữ về không.

      Xóa
    2. Nặc danh22.3.13

      Thằng Lưu về BL làm giấy độc thân, hơi lâu vì chính quyền phải rà soát thật kĩ( mấy cháu ở phường không tin là chú độc thân)

      Xóa
  13. Họp mặt, uống bia, tám chuyện nhảm mãi...sao thấy chán chán thế nào ấy. Tao có nhiều ý tưởng kinh doanh. Tao định nếu các anh, em mình hứng thú thì có thể thành lập chung một cái company cổ phẩn. Anh em ai có vốn thì đóng góp, ai có ý tưởng hay thì chia sẻ...Có thể nói nhóm mình có rất nhiều bạn bè thành đạt và đang họat động đa lĩnh vực, đa ngành.. . Một số lượng các bạn đang ở nước ngoài cũng có thể đóng góp chất xám... tao tin rằng cái company ấy sẽ hoạt động tốt. Một phần lợi nhuận sẽ được đưa vào các hoạt động xã hội như giúp đỡ một người trong nhóm... Đây mới chỉ là ý tưởng, để biến nó thành hiện thực và để xác định đường lối kinh doanh, sản xuất... đề nghị mọi nguời nên cho ý kiến, sau đó có thể nhóm họp và tổng kết rồi cùng thực hiện...

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh12.3.13

    Hai vợ chồng mà có 1 company thôi còn có vô số bất đồng huống chi là nhóm bạn. Không phải Hân phản đối việc bạn muốn kinh doanh cùng bạn bè vì dẫu sao bạn bè cũng là nơi đáng tin cậy nhất. Sẽ khả thi hơn nếu bạn tập hợp được vài bạn cùng ý tưởng và các bạn có thể bàn riêng. Hãy để Baclieugroup như tính chất nguyên thuỷ của nó: ngu ngơ, ngờ nghệch và quỷ quái của tuổi học trò. Đừng biến sân chơi của "những đứa trẻ" thành chốn kinh doanh.Bạn đang vô tình đem áp lực công việc vào nhóm trong khi mọi người muốn xả stress.
    Hân.

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh12.3.13

    Ý của hân là hay đó . Nêu nhóm ở sg muốn THÀnh lập 1 company thì mên làm company ( ăn nhậu) thử coi cái company ăn Nhậu này có ăn đứt cái nhà hàng thanh niên ở BL không ?

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh12.3.13

    Nhóm BL ở sg mà thành lập quán Nhậu ở sg có đựơc ( thiên thời. Địa lợi. Nhân hòa) . Thứ 1 : khi xdựng quán vê mặt tjiêt kê có kiêu Anh lo, thứ 2 : đang xdựng quán mà có lấn chiêm Lê đg thì có Hồng KHANH lo . Quán đi Vào hoạt động thì khâu quãng cáo cho Nghĩa Hùng lo , beer đê Nhật Quang lo . Thực phẩm nhập khẩu đê quách t Cường lo , khách cứ viêc dẫn vợ con theo vi vợ có vợ t Phúc lo . Con có thanh huyên lo . Đầu bêp có q loan lo . NhÂu sĩn thì thằng Sĩ lấy Xe đưa vê , và Diêu cuối cùng là lở bị trúng Thực thì có b//s khương . Khải , quí lo.......

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh12.3.13

    Còn thiếu, nhậu mà có đánh lộn ra tòa thì Hải Vân lo, nhà vệ sinh hoi có Quang (bùi) cung cấp tinh dầu,vay nợ ngân hàng có Hải (đào) lo,tuyển mấy em chân dài có Lâm Sơn Đông lo...Còn vấn đề quan trọng là tiếp khách hàng ngày ông nào lo ?

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh12.3.13

    Tiep khach hang ngay co thang luu lo,pa no quang cao thang Dieu tien va Danh chi lo quan ao di an tiec Ngoc Chau lo ,tim dat lam quan Son Dong lo, nhau chet tai cho thi dem ve bl giao cho thang Chanh trai hom lo......bi nhieu do thoi hoi quan thanh nien o bl co bi kip khong ?

    Trả lờiXóa
  19. Ái đã trở về Úc, cám ơn tất cả các bạn của Bạc Liêu Group 90 ở Sài Gòn và Bạc Liêu đã tạo điều kiện để Ái có cơ hội được gặp lại Thầy Cô , bạn bè cũ -mới gần xa. Thật vui và xúc động trước sự chân tình và thời gian mà các bạn đã dành cho Ái; tuy ngắn ngủi nhưng cảm động và ấm lòng người xa xứ! Xin giữ những kỷ niệm đẹp về nhau và mong Bạc Liêu Group 90 luôn đoàn kết và bền vững theo năm tháng! - tiếc là không gặp được bà chủ của nhà hàng Thanh Niên!?
    Bác Ái

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh18.3.13

    Cảm ơn Ái đã "tiếc"!
    Dĩ nhiên là Hân sẽ có mặt nếu về Bạc Liêu kịp. Hân cũng đã xem hình và thấy Ái càng ngày càng đẹp thêm, chứng tỏ các bạn khen rất thật thà. Chúc Ái luôn trẻ đẹp!
    Hân.

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh6.7.13

    thiện tai! thiện tai!
    Tuấn Chùa mới ở trỏng ra àh?
    TB: bản chất của mấy thằng BL là chửi thề vô đối, mong các huynh-đệ thông cảm!

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét phía ô trên, NÊN đăng nhập tên nhé! nếu không bạn chọn "ẩn danh" nhưng lưu ý NÊN gõ tên người nhận xét để người khác tiện theo dõi, người nhận xét tự chịu trách nhiệm với nội dung của mình, nhận xét có thể bị xoá nếu không phù hợp./.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...