3.7.12

Giải quần vợt năng khiếu toàn quốc năm 2012: Bạc Liêu đoạt 3 huy chương

TỰ HÀO MẤY NHÓC CON BẠN MÌNH

Như tin đã đưa, Giải quần vợt năng khiếu toàn quốc năm 2012 đã diễn ra từ ngày 25/6 - 1/7/2012 (tại Trung tâm TDTT thành phố mới Bình Dương, TX. Thủ Dầu Một). Giải đấu năm nay quy tụ hơn 200 VĐV năng khiếu - trẻ đại diện cho 16 tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham gia thi đấu tại 5 lứa tuổi là U10, U12, U14, U16 và U18 ở các nội dung đơn nam, đơn nữ.


Bạc Liêu có 6 VĐV (3 VĐV lứa tuổi U10, 2 VĐV U12 và 1 VĐV U14) tham gia thi đấu ở nội dung đơn nam. Kết thúc giải, đoàn Bạc Liêu đoạt được 1 HCB (VĐV Phạm Đức Phú - lứa tuổi U10), 2 HCĐ (VĐV Trần Trọng Tín - lứa tuổi U10 và Ngô Minh Triều - lứa tuổi U12). Tuy không được tập luyện thường xuyên, nhưng bằng niềm đam mê và sự nỗ lực của các VĐV, cũng như sự ủng hộ của các phụ huynh và khán giả, có thể nói, những tấm huy chương mà các VĐV Bạc Liêu đoạt được tại giải đấu mang cấp toàn quốc là vô cùng quý giá. Đây sẽ là động cơ thúc đẩy các em tập luyện tốt hơn trong thời gian tới cũng như góp phần thúc đẩy phong trào quần vợt Bạc Liêu ngày càng phát triển.
Tin, ảnh: Minh Thảo

nguồn: http://baobaclieu.vn/newsdetails/2ECC9C10B7/Giai_quan_vot_nang_khieu_toan_quoc_nam_2012_Bac_Lieu_doat_3_huy_chuong_.aspx
...
==========================
đăng bởi: BạcLiêuGroup'90
==========================

8 nhận xét:

  1. có con Hoài Bắc đó, hehe tự hào nhé!

    Trả lờiXóa
  2. nguyencamhong3.7.12

    chuc mung Hoai Bac,My Huong...con trai cua hai ban gioi ghe chua...cam hong goi loi chuc gia dinh ban vui ve...

    Trả lờiXóa
  3. Wow."....Hoài Bắc đang ..tê tê..mà ta...cũng te te ...lây :)) nhưng đứa nào là con của bạn zvay ?.? Sao....ta thấy đứa nào cũng giống bạn hết.. : p.. Kì zvay ta ??????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mày về BL chịu khó quan sát, có nhiều đứa nhỏ giống nó lắm, mà nó cũng nhớ hổng hết nữa ;PPP

      Xóa
    2. Tao biết mà...về BL ,tao đâu dám đánh con nít ở ngoài đuong...sợ trúng con mày..voi con Hoài bac :))

      Xóa
  4. Thằng bận bộ đồ màu đen đó Dũng, Huy chương đồng giai U10 toàn quốc. Tên là Trần Trọng Tín. Con của Trần Hoài Bắc và Tạ Mỹ Hương đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Wow đẹp trai lại giỏi nữa....còn con Quang đứng chính giữa..ở BL hay si Gòn ???????

      Xóa
    2. Nặc danh8.7.12

      Tao thấy giống mày hơn mà

      Xóa

Bạn có thể nhận xét phía ô trên, NÊN đăng nhập tên nhé! nếu không bạn chọn "ẩn danh" nhưng lưu ý NÊN gõ tên người nhận xét để người khác tiện theo dõi, người nhận xét tự chịu trách nhiệm với nội dung của mình, nhận xét có thể bị xoá nếu không phù hợp./.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...