30.4.08

Chủ Đề 20 năm, sau...

... đã lâu, lâu lắm rồi tui hổng dzô mạng...
vì có 1 thời zan dài hông thấy ai dzô xem nên tui buồn
bổng nhiên hôm nay vô thấy bà con xôm tụ quá nên tui lại hứng
hôm nay, mở riêng chủ đề 20 năm để bà con bàn cho chín
---


tui xin đưa ra vài ý kiến:

1. Nhóm "BạcLiêu-BạcLiêu" đã quyết định họp thường niên là 30.04.hàng năm
(xin lưu ý 30.04.2010 là thứ 6 nên cũng rất thuận tiện cho nhóm BạcLiêu-SàiGòn)

2. Nếu tổ chức vào dịp TẾT thì cũng thật tuyệt
vì:
* ai cũng được nghĩ
* các bạn ở nước ngoài cũng có thể thu xếp về
* có thể đem Rễ-Dâu-Con... Bạc Liêu về chào thầy cô & thăm bà con, thăm Xứ của mình nữa

3. Nhóm sẽ thực hiện 1 "dự án" cho dịp kỹ niệm này này (xây nhà vệ sinh, ủng hộ học sinh nghèo, thầy-cô có hoàn cảnh nào đó, xây cầu KHỈ... còn bàn tiếp...)

4. Đi thăm lại các nơi thân thương ngày ấy - bây zờ (chỉ cần 1 vòng thôi, chụp hình lưu niệm...) rồi trỡ về ngôi trường cuối cùng (hiện nay có rất nhiều thầy cô của mình ở đó), tụi mình la hét chửi rủa nhau tại cái sân trường đó... vậy là hạnh phúc lắm rồi.

*** nhưng 1 điều rất rất quan trọng là mỗi người cố gắng liên lạc với các bạn mà mình có thể liên lạc được, và cố thu xếp chuyện gia đình để tham dự, dù các bạn là ai (chạy xe ôm như Tui hay là Ông này - Bà nọ) thì cũng đừng ngại chỉ cần coi mình vẫn là người con Bò Liếulà mấy thằng khỉ già tệ lậuquần xà lỏn dây thun dãn (câu nói này các bạn còn nhớ của ai hông - Thầy Thuận đó), dzậy thôi

.: hồ nghĩa hùng :.

1 nhận xét:

  1. Nặc danh11.12.11

    bữa nào chú zìa we cho anh theo zới

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét phía ô trên, NÊN đăng nhập tên nhé! nếu không bạn chọn "ẩn danh" nhưng lưu ý NÊN gõ tên người nhận xét để người khác tiện theo dõi, người nhận xét tự chịu trách nhiệm với nội dung của mình, nhận xét có thể bị xoá nếu không phù hợp./.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...